Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

[Trans] | [Blog Yukka] | 170206 Bé Tom ngồi yên (  ̄ω ̄ )

Chào buổi tối☆彡.。



Sugai Yuuka đây ạ!



Hiện giờ, bé mèo Tom yêu quí của mình đang trong mode hư hỏng đó♡

Lúc mình về nhà và ngồi lêm ghế sofa,
Ẻm hay trèo lên bụng mình giống như này này
Rồi ẻm sẽ kêu gừ gừ* trông hư lắm(/ω\)



Mắt hướng về phía camera⌄̈⃝




Bởi vì mình bị ẻm ngồi lên bụng như thế này nè,
Nên là khôーng tài nào có thể cử động được một chút nào luôn!

Nãy giờ cũng được nửa tiếng rồi đó ạ...(Cười)




Bởi vì ẻm dễ thương quá nên bổn cô nương đã dung tha cho ẻm♡!!


Ấm quá điii〜i♡


Aaaaーthiệt là dễ chịu mà.






Bé Tom ngồi dậy rồi!
Đừng đi mààà(´°ω°`)↯↯




Bởi vì còn rất nhiều hình mình chụp với Tom
Nên mình sẽ post tiếp lên vào những lần sau nhé☀︎





Vậy thì hẹn gặp lại

Yukka




*Gừ gừ ở đây không phải là đang tỏ vẻ dữ dằn đâu :'(

Mà đám mèo lúc nó thấy dễ chịu nó hay phát cái tiếng đó ra trong cổ họng á :'(
Nghe giống tiếng thở khò khè :3 :3 :3


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét