Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

[Trans] | [Blog Akanen] | 161113 Vui ghê

Chào buổi tối


Hôm nay mình đã chào đón tuổi 19〜!

Cảm ơn mọi người vì đã cùng chia sẻ niềm vui với mình (*^-^*♡


Trong một năm

Thì sinh nhật, là dịp mà mình thích nhất.
Quả nhiên là không có ngày nào khiến mình cảm thấy đặc biệt như ngày này nhỉ


Mình cũng rất vui khi

Nhật được rất nhiều lời chúc mừng đến từ các thành viên

Hôm nay quả là một ngày đầy những nụ cười (*ˊૢᵕˋૢ*)





Thực sự cảm ơn mọi người rất nhiều!

Từ giờ mình cùng với những thành viên của Keyakizaka46 dù trong việc gì cũng sẽ cố gắng hết sức.
Vì là năm cuối cùng của giai đoạn teen nên mình sẽ thật cố gắng để hoàn thiện bản thân hơn ở nhiều mặt.
Và mình cũng rất muốn được cho mọi người thấy một khía cạnh hoàn toàn mới của bản thân!!



Để năm tiếp theo khi mình nhìn lại
Năm tháng cuối cùng cực kì tuyệt vời của tuổi teen, mình sẽ không hối tiếc mà tiếp tục bước tiếp đến những năm tháng tiếp theo!!



Từ giờ xin mọi người hãy giúp đỡ mình♪








Bánh kem!

Là bánh hạt dẻ cực kì hợp với mùa thu luôn♡







Măm măm 〜(♡´艸`)

Bên trong bánh đã có rất nhiều hạt dẻ đó〜




Bảng tên

Được làm từ chocolate trắng♡♡♡





Với cái nĩa (Cười)






Vậy thì mình sẽ update lại thêm lần nữa








Tiệc vẫn chưa kết thúc mà!*





Vậy thì câu hỏi nè




Đây là
Tay của ai hả?!♡


Mọi người nhớ trả lời nha〜

Gặp lại ngheーn




Nhon gê!

Ảnh: Cameraman Shida




⚠︎Lần trước mình buồn ngủ quá nên không update được blog, thành thực xin lỗi ạ<(_ _)>






* Gái nói là でもまだ帰しませんよっ

Tức là vẫn chưa về nhà đâu.
Bạn nghĩ ý gái muốn nói là blog vẫn chưa kết thúc :v



P/s: Cuối cùng cũng thành chánh quả :'(

Dù có hơi trễ :/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét