Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

[Trans] | [Blog Yukka] | 161110 Inuyashiki

Chào buổi tối☆彡.。


Hôm nay là ngày sinh nhật của thành viên Hiragana Keyaki Iguchi Mao!
Chúc mừng cậu (    ᷇࿀ ᷆ )
Vì bằng tuổi nhau nên chúng mình cảm thấy rất thân thiết với nhau!
Từ giờ hãy luôn giúp đỡ mình nhé!


Ảnh bìa và tracklist của 3rd single「Futari Saison」cũng đã được tiết lộ rồi(    ᷇࿀ ᷆ )

Mọi người cảm thấy thế nào ạ??


Yay


Habu-chaan


Lần này thì một unit mới cũng đã được thành lập,
Và music video cùng với ảnh bonus của những thành viên Hiragana Keyaki cũng đã được ghi hình lại♪♪


Trong số những ca khúc thì có 3 ca khúc có sự tham gia của mình♪

・Futari Saison
・Otona wa Shinjitekurenai
・Seifuku to Taiyou

Bài hát nào mình cũng thích hết trơn\♥︎/

Và lần này thì vẫn tiếp tục có PV cá nhân! Mình cảm thấy rất biết ơn m(_ _)m
Nhân tiện thì goods của mình đi kèm với type B đó〜♡
Nhất định phải xem qua đó nha!


Mizu đang đọc manga |´-`)チラッ


Đúng rồi, manga 「Inuyashiki」 mà ẻm
Cho mình mượn, mình vẫn chưa đọc chữ nào hết trơn ( ☍̱ )

Vì chỉ mới xem được một quyển, nên mình đang trông đợi đến đoạn tiếp theo lắm!

Phải đọc nhanh trả nhanh mới được!






Vậy thì hẹn gặp lại♡



 Yukkaー



P/s: Cuồi cùng cũng trans được 1 blog...
Máy móc hàng họ gì RIP hết trơn rồi....
Btw bạn đọc Inuyashiki thấy hao hao Death Note :v :v :v




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét