Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

[Trans] | [Blog Yukka] | 161001 3rd single!

Chào buổi tối!

Ngày 3rd single được phát hành, đã được quyết định là 30/11(thứ Tư)
Rồi đó✧ \( °∀° )/ ✧
Có thể được tham gia vào thêm một single nữa trước khi năm nay kết thúc
Mình cảm thấy rất vui!
Thêm nữa, sinh nhật của mình sẽ là ngày tiếp theo đó*(๑¯ω¯๑)笑

Không biết bài hát này sẽ như thế nào nhỉ♪
Mọi người xin hãy trông chờ vào nó nhé!

Mình sẽ cố gắng hết 1 triệu mã lực!





Lịch dành cho sự kiện bắt tay cũng đã được lên rồi đó\( ¨̮ )/
Vẫn còn rất nhiều ngày để có thể trò chuyện với tất cả mọi người
Vì vậy nên mình rất vui đó(/ω\)

Những ai sẽ tham dự sự kiện bắt tay, xin hãy giúp đỡ mình nhé⌣̈⃝♡⌣̈⃝♡


Ngoài ra ngoài ra!
Hôm nay là sinh nhật của Zuumin đó*Ü*!!

Chúc mừng eeeeeeーーーmmm✧ \( °∀° )/ ✧


Chị rất mê giọng hát tuyệt vời của Zuumin đó♡
Lúc nào cũng khiến chị cảm thấy rất vui vẻ và yêu đời⌄̈⃝
Từ giờ trở đi em hãy luôn luôn tỏ ra thật Zuumin nhé♡


Vậy thì hẹn gặp lại*Ü*


 Yukkaー

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét