Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

[Trans] | [Blog Yukka] | 161013 Điều khiến mình cảm thấy rất vui là♡

Xin chào(・∀・)


Nèー nghe nè nghe nè〜!(Cho giống Aoi-chan)
Mình có một chuyện rất vui cần được chia sẻ!!


Mizu á, ẻm vừa tặng cho mình một cái ví có họa tiết hình ngựa rất dễ thương nè♡





「Vì biết là Yukkaーsẽ thích nên em đã mua nó đấy〜!」

Ẻm nói vậy đó! Thiệt là ôn nhu mà〜( ; - ; )♡




Mizu cảm ơn emー(/ω\)♡♡
Mizu thường phối màu của chiếc ví này với màu bạc♪Quả là hợp thật nhaー♪

Đối với những chiếc ví đựng mỹ phẩm có họa tiết hình ngựa, mình đều trân trọng hết
Khi thấy chúng đều đã bắt đầu trở nên hơi bẩn một tí xíu
「Dần dần chúng cũng đã thay đổi rồiー」
Mizu đã nói như vậy với mình đó.

Món đồ này phải nói là hơi khó tìm một chút
Nên mình sẽ không để nó bị cũ đi đâu!

Có được rất nhiều món đồ tuyệt vời rồi,
Từ bây giờ phải sử dụng chúng một cách thật hợp lí thôi♡



Tấm hình này mình đã chụp trong phòng thay đồ, và Fuu-chan thì ở đằng xa lại
「Yuuka đang chu mỏ chụp ảnh tự sướng kìaー( °◊° )!」
Ẻm đã la lớn lên như thế và kết quả là đã thu hút sự chú ý của các thành viên khác khiến mình ngại quá chừng luônー!!

Thôi màー, Đừng có dòm bổn cô nương tự sướng nàー(Híhí)
Mình phản damage lại liền

Shii-chan lúc đó cũng nói
「Hai đứa mình chụp chung điー」
Nên mình đồng ý luôn(・∀・)



Đây là tấm mình đã chụp cùng hôm đó trong phòng thay đồ đó(´・ω・)


Vậy thì hẹn gặp lạiー♡



Yukkaー






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét