Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2016

[Trans] | [Blog Yukka] | 161006 Hôm nay là ngày gì nào? Ngày của Tom đó!

Xin chào☆彡.。

Hôm nay mình đã cố cập nhật blog càng sớm càng tốt!
Mọi người định dành một ngày của mình để làm gì ạ⌄̈⃝?


Hôm nay ngày 6/10 là「Ngày của Tom」đó!
Có vẻ như là ngày của diễn viên người Mỹ「Tom Cruise」-san 
Đó ạ!
Vì「Tom Cruise」-san là một diễn viên rất tuyệt vời nên lần nào cũng khiến mình phải ngả mũ thán phục trước diễn xuất của anh ấy!

Nhưng mà, Tom được nói đến ở đây phải là bé mèo TOM của nhà mình cơ
Ý của mình là vậy đó(¯ω¯)Cười

Hôm nay mình sẽ spam thật nhiều ảnh của Tom vào những ngày gần đây nhéー♡

Vẫn yêu em như mọi khi⌣̈⃝♡⌣̈⃝♡


「Toooommmー♡」
Mỗi lần mình gọi là ẻm đều làm cái mặt như này!
Dễ cưng quá trời!!


Tom đang ngồi thư giãn♡


Thực ra thì ẻm không thích được ôm ấp nhiều lắm đâu( ºωº ;)



Vẻ thường ngày của ẻm(´・ω・`)



Lông của Tom lúc nào cũng đẹp hết!
Cực kì đáng yêu luôn♡
Cảm ơn em vì mọi thứ nhé Tomー(/ω\)

Từ khi mình sinh ra lúc nào bên cạnh cũng có sự hiện diện của những bé mèo,
Mình không thể nào tưởng tượng nổi cảnh sống mà không có mèo bên cạnh!

Mấy bé mèo từ trước đến giờ lúc nào cũng dễ thương hết
Mình vừa cho mọi người thấy điều đó đấyー♡


✽+†+✽――✽+†+✽――✽+†+✽――

Mọi người ơi✧ \( °∀° )/ ✧

Sự kiện bắt tay cá nhân của 3rd single đợt 1 đã bắt đầu tiếp nhận đơn đăng kí rồi,
Diễn ra từ hôm nay ngày 6/10 (Thứ năm) 15:00~ ngày mai 7/10 (Thứ sáu) 14:00
Đó mọi người*Ü*

Mình cũng muốn được nói chuyện thật nhiều với mọi người trong dịp 3rd single này!
Mình muốn mọi người cảm thấy thật hài lòng với
Sự phục vụ của mình\( ¨̮ )/

Mọi người nhất định sẽ được chào đón đó♩♬

Cố gắng hết mã lực!!



Ngoài ra ngoài ra!


Ngày 6/10 này vào lúc 19:25 ~ trên ETele, chương trình「Otona e Novel」sẽ có sự góp mặt của mình và Akanen!
Vì chúng mình đã rất cố gắng nên xin mọi người hãy đón xem nhé⌄̈⃝

Vậy thì hôm nay đến đây là hết rồi♡

Vậy thì hẹn gặp lạiー\( ¨̮ )


Yukkaー






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét