Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

[Trans] | [Blog Neru] | 170125 Giày da, 161

Chào buổi tối~



Vậy thì, để mở đầu cuộc nói chuyện
Mình muốn dành nguyên một ngày, chỉ để đọc sách.
Muốn đi xem phim. Muốn xem drama.
Muốn ngủ. Muốn ngáy khò khò.

Tuy rằng mình nghĩ mình muốn mỗi ngày trôi qua như vậy đó...


Nhưng mà mình đâu thể sống mà chỉ làm những việc mình thích được~
Để có được một thứ gì đó
Mình phải đổi lấy nó bằng một thứ khác.

Thực vậy nhỉ~
Cuộc đời con người quả là cay đắng~ mình đã nghĩ vậy đó ạ.




Khi mình nhận ra thì mình đã 18 tuổi rồi.
Hết con nít rồi. Hyaaー.









Tấm ảnh này là hồi FNS Uta Matsuri,
Hình như gần bên cạnh mình cũng có Suzuki Airi-san đến từ ℃-ute-san nữa 
Tấm này là chụp lúc mình đang luyện tập cùng với Fuuchan.







Cảm ơn vì đã đọc blog của mình


Nagahama Neru


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét