Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

[Trans] | [Blog Yukka] | 170127 Bio〜( ˙࿀˙ )

Chào buổi tối☆彡.。

Hôm nay là ngày phát hành của game 「BIOHAZARD7」 đó mọi người!
Vào thời điểm tham dự Tokyo Game Show năm ngoái,
Mặc dù mình đã được chơi thử phiên bản thử nghiệm của trò chơi này,
Mình vẫn cảm thấy rất hoang mang ( ºΔº )!!

Mặc dù là không có máy PS4 nhưng mà,
Cốt truyện rất là hấp dẫn nên mình cực kì muốn chơi đó〜♪


Chụp với Akanen   ⌄̈⃝







Lúc này thì mọi người đã xem KEYABINGO2! chưa nàoー?

Điểm nhấn là bọn mình đã cùng chơi moe quiz với nhau đó!

Chidori-san và Kojima-san đến từ nhóm hài Anjasshu
Đã tham gia với tư cách các khách mời khiến cho buổi ghi hình đã trở nên rất vui và thú vị đó!!

Xin cảm ơn rất nhiều ạ!

Mình đã cosplay thành một nữ y tá!
Lần đầu tiên được mặc trang phục y tá mình cảm thấy rất vui\♥︎/


Đây là bộ đồ trông bình thường nhất của mình đó!
Không biết có một thế giới song song nào mà mọi thứ vận hành theo cách ngược lại tồn tại không?

Lúc mình phải nói câu nói thả thính ngại lắm luôn á
Nhưng mà cho dù mình có không giỏi ở lĩnh vực này như thế nào thì,
Mấy lần sau mà có nữa thì mình cũng quyết khô máu luôn!!



Mọi người cũng nhớ đón xem vào những lần tiếp theo nheー!


Vậy thì hẹn gặp lại♪



Yukkaー



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét