Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

[Trans] | [Blog Yukka] | 170130 Postcard \♥︎/

Chào buổi tối☆彡.。
 
 
Sugai Yuuka đây ạ♪
 
 
Dần dần thì cơn lạnh cũng đã qua đi rồi
Hôm nay mình đã cảm thấy thời tiết ấm lên đôi chút☀︎
 
Đây là lần đầu tiên trong năm mình ra ngoài mà không cần phải mang theo khăn quàng cổ đó( ᷇࿀ ᷆ )
 
Chờ đợi mùa xuân tới thiệt là vất vả đó nha\♥︎/
 
 
 
Mọi người đã rinh về nhà 「KEYABINGO!」DVD-BOX, Blu-ray-BOX phát hành vào ngày 27/1/2017 (thứ Sáu)
Chưa ạ   ⌄̈⃝ ?
 
Nếu đã rồi thì mọi người thấy thế nào ạー?
 
 
 
Mình thì cũng đã tậu riêng một bộ về rồi đó♡♡
 
 
 Không biết là mình sẽ nhận được ai trong 3 tấm postcard random nhỉー?
 
Lúc mở ra sẽ hồi hộp lắm đây!!
 
 
 
Jaaan!!!
 
 
 
 
Doooーn!!
 
 
Mình đã thu phục được 3 bé Aoi-chan, Neru, và Ozeki〜♡
 
Yaaaay!!! Vui quá đi\♥︎/
 
 
Có cả những cả behind the scene, và size của một bộ này cũng thiệt là to đó!
 
Mình sẽ rất trân trọng nó⸜(* ॑꒳ ॑* )⸝
 
 
Mọi người đã nhận được postcard có hình ai nàoー??
 
Những cảnh making bonus, những thước phim chưa được công bố
Nhớ xem hết nhaー♪
 
 
Đối với những ai chưa có cơ hội rinh em nó về
Hãy thử và tìm mua cho mình một bộ nhé  ⌄̈⃝
 
 
 
Hôm nay sẽ phát sóng Keyakake
Và ngày mai phát sóng KEYABINGO!2 đó ạ!!
 
Nhất định phải đón xem nha♪
 
 
Vậy thì hẹn gặp lại♡
 
 
Yukkaー

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét