Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

[Trans] | [Blog Yukka] | 170125 Sự kiện bóp tay\♥︎/

Chào buổi tối☆彡.。

Sugai Yuuka đây ạ!

Hôm nay, mình xin được bàn chuyện về sự kiện bóp tay toàn quốc và
Sự kiện bắt tay cá nhân mà mình đã tham dự tại Makuhari một vài ngày trước(*˙ᵕ˙ *)

Giữa thời tiết lạnh giá như thế, mà tất cả mọi người đã đến tham dự cùng mình
Xin cảm ơn mọi người rất nhiều!!

Buổi diễn live tại sự kiên bắt tay toàn quốc là buổi live đầu tiên trong năm mới này,
Đã có rất nhiều rất nhiều người chạy đến và chung vui khiến mình cảm thấy hào hứng hết sức⸜(* ॑꒳ ॑* )⸝

Quả nhiên là việc nhìn thấy những chiếc quạt có hình mình trên đó
Đã cổ vũ tinh thần mình lên rất nhiều(><)♡




Cùng lane với mình trong sự kiện bắt tay là Takase Mana-chan của Hiragana Keyaki!

Tất cả những ai đã ghé thăm,
Xin chân thành cảm ơn mọi người\♥︎/


Mình rất vui khi có thể trò chuyện thật nhiều cùng Mana-chan!


Mình cũng xin cảm ơn mọi người rất rất là nhiều
Về bó hoa cực kì tuyệt vời này nhé!!!






Buổi bóp tay cá nhân hôm sau đó cũng thế ạ♡

Bộ 1, 2 mình đã mặc một chiếc áo khoác rider thuê của Mechakari, khi mặc vào trông có cảm giác rất cứng cỏi!



Bộ 3, 4 mình đã thay đổi thành style sinh viên đại học thường ngày!


Mình cũng đã đeo cặp kính mà thường ngày mình không đeo!

 Chụp hình với Habu-chan nè♡


Mình rất vui khi mắt kính cũng được ưa chuộng nhiều như thế này♡♡


Lần này, giỏ hoa cực kì tuyệt vời của mọi người cũng đã làm mình rất rất vui(´•ω•̥`)♡










Nhờ công sức của mọi người mà nơi này đã trông hệt như một khu vườn hoa luôn〜☀︎
Được nhìn thấy những bông hoa mỗi ngày mình thực sự cảm thấy tràn đầy sức sống♡
Xin chân thành cảm ơn rất nhiều ạ⌄̈⃝

Sự kiện bóp tay lần này, mình cũng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ phía mọi nguời
「Mừng Yuuka nhậm chức Captain nha!」
Đó ạ!

Lúc đầu khi mọi người gọi mình là 「Captain」 mình đã cảm thấy không thoải mái tí nào,
Nhưng sau khoảng 2 lần tham dự sự kiện bắt tay
Cảm xúc của mình đã trở nên ổn định hơn rồi ạ!

Nhận được thật nhiều sự động viên và ủng hộ từ mọi người,
Mình phải cố gắng lên mới được!!!


Mình xin chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều ạ♡♡

Những ai lần này không thể đến gặp mặt với mình được mình vẫn sẽ rất mong chờ để có thể được cùng trò chuyện


Vậy thì hẹn gặp lại!


Yukka






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét